4G Mobifone Tốc độ không giới hạn

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

DÙNG 4G MÀ VẪN THẤY CHẬM, NGUYÊN DÂN DO ĐÂU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?


Kể từ khi ra đời công nghệ mạng 4G nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, bởi tốc độ đường truyền cực nhanh và cước phí phù hợp. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng Mobile Internet có đôi lúc bạn sẽ gặp phải trường hợp tốc độ load cực chậm gây ảnh hướng ít nhiều đến công việc của bạn. Vậy tại sao 4G bị chậm và cách khắc phục như thế nào? Hiểu được nỗi lo lắng ấy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân mạng 4G bị chậm đồng thời giúp bạn đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng nhé.


Trong điều kiện bình thường,các nhà mạng luôn đảm bảo mang đến cho người dùng tốc độ trải nghiệm Internet cao và ổn định nhất, tuy nhiên tại các giờ cao điểm hoặc tại nơi có nhiều người sử dụng tốc độ mạng 4G sẽ bị giảm, đây là trường hợp phổ biến ở tất cả các mạng kể khi bạn sử dụng wifi hoặc mạng có dây.
Các nguyên nhân gây ra tình trạng 4G bị chậm phổ biến nhất:
1. Gói cước 4G mà bạn sử dụng chưa phù hợp:
– Trước khi đăng ký gói cước 4G có thể bạn chưa định hình được mức độ sử dụng Internet của mình. Đa số tâm lý người dùng thường lựa chọn gói 4G có cước phí rẻ nhưng nhu cầu truy cập Internet của bạn lại vượt quá ưu đãi data từ gói cước, điều này sẽ dẫn đến tình trạng phát sinh cước phí ngoài mong muốn hoặc tốc độ 4G bị chậm do bạn sử dũng hết ưu đãi tốc độ cao được tặng.
2. Sử dụng ưu đãi dung lượng 4G không hợp lý:
– Biết được nhu cầu sử dụng Internet của mỗi người là khác nhau vì vậy nhà mạng liên tục cho ra đời nhiều gói 4G với tính năng khác nhau để quý khách có thỏa thích chọn ra gói cước phù hợp. Tùy theo gói 4G mà bạn đăng ký sẽ có cước phí và mức ưu đãi data khác nhau.
– Trong quá trình truy cập Internet do bạn không thường xuyên kiểm tra dung lượng 4G Mobifone tốc độ cao dẫn đến tình trạng hết ưu đãi trước kỳ hạn sử dụng chính vì thế tốc độ mạng 4G Mobifone của bạn sẽ bị chậm xuống. Hãy phân bố mức độ sử dụng lưu lượng này sao cho hợp lý bạn nhé.
3. Mạng 4G bị ảnh hưởng bởi không gian địa lý:
– Không gian địa lý chính là yếu tố khách quan thường xuyên dẫn đến tình trạng mạng 4G bị đứt kết nối, bị chậm
– Khi truy bạn truy cập Internet trong thời gian cao điểm sẽ dẫn đến tình trạng quá tải người dùng, tại những nơi có vùng phủ sóng Mobifone yếu hoặc bạn truy cập mạng tại những khu vực không có sóng 4G cũng chính là lý do dẫn đến tình trạng truy cập mạng của bạn bị giảm đi.
Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng 4G Mobifone bị chậm:
– Chắc hẳn bạn cảm thấy rất khó chịu khi tốc độ truy cập mạng của mình bị gián đoạn vì thế để giải quyết tình trạng tốc độ băng thông bị giảm đi bạn có thể tham khảo những cách giải quyết như sau:
+ Lựa chọn gói cước 4G thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình
+ Thường xuyên kiểm soát dung lượng tốc độ cao trong quá trình truy cập nhằm tránh tình trạng tiêu dùng không hợp lý data ưu đãi
+ Đảm bảo truy cập Internet trong vùng phủ sóng 4G
– Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mua thêm gói cước 4G nếu dung lượng ưu đãi không đủ sử dụng.
Hy vọng với nội dung về nguyên nhân 4G Mobifone bị chậm và cách khắc phục sẽ giúp bạn giải quyết sự cố bị gián đoạn trong quá trình sử dụng Mobile Internet nhé. Chúc bạn có những giây phút tận hưởng thoải mái cùng các dịch vụ được cung cấp từ Mobifone.

Xem thêm về các gói cước hấp dẫn của mobifone tại đây.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng nổi bật

Được tạo bởi Blogger.