4G Mobifone Tốc độ không giới hạn

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

HƯỚNG DẪN CÁCH HỦY GÓI CƯỚC HD90 MOBIFONE

Gói HD90 MobiFone là gói cước 4G không giới hạn ưu đãi cực khủng cho người dùng internet. Chỉ với cước phí 90.000đ/ lần đăng ký có ngay 5,5 GB truy cập trên tốc độ 4G sử dụng trong 30 ngày.



Có rất nhiều lí do khiến bạn muốn hủy gói cước nhưng dangkysim4g xin đưa ra 3 lí do chính thường gặp:
1. Do bạn hủy gói cước để đăng ký lại, nhận thêm data sử dụng
2. Do bạn muốn đổi sang sử dụng gói cước khác phù hợp hơn
3. Do bạn không có nhu cầu sử dụng Internet
Đối với lí do thứ nhất, việc hủy gói cước để đăng ký lại nhận thêm data sử dụng là không cần thiết. Bởi lẽ bạn chỉ cần gia hạn thêm Data là bạn đã có thể tiếp tục sử dụng Internet tốc độ cao.
Cú pháp gia hạn Data: Dangky1 MAX15 (hoặc MAX25, MAX35) gửi 999
Đối với lí do tthứ hai, khi bạn cảm thấy gói cước 4G HD90 Mobifone không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa, bạn có thể tham khảo các gói cước sau:


Đối với lí do thứ ba, vì nhu cầu sử dụng thay đổi nên bạn muốn hủy đi gói cước HD90 MobiFone đang dùng. Cách hủy đơn giản chỉ là soạn tin nhắn trên thiết bị của bạn thôi nhé!
Cú pháp hủy HD90 MobiFone là soạn: HUY HD90 gửi 999.
Sau khi hủy gói cước bạn sẽ có thể an tâm dùng sim đúng nhu cầu. Chọn lựa gói 4G MobiFone khác sử dụng dài lâu hơn và phù hợp với với nhu cầu của bản thân.
Lưu ý cần nhớ khi thực hiện hủy gói cước HD90 của MobiFone
- Cước phí hủy gói là 200đ/ sms gửi 999.
- Khi hủy mọi ưu đãi của gói sẽ bị mất đi hoàn toàn không bảo lưu.
- Nếu nhu cầu của bạn là hủy gói để đăng ký lại nhận thêm data sử dụng. Bạn không cần hủy mà chỉ cần soạn GH HD90 gửi 999 gia hạn lại gói.
- Nếu nhu cầu của bạn là muốn không gia hạn gói cước khi hết chu kỳ. Bạn không cần thao tác hủy mà chỉ cần soạn KGH gửi 999
Cách hủy gói cước 4G HD90 MobiFone nhanh chóng, dễ dàng ai cũng thực hiện được. Do đó, hãy thao tác ngay theo đúng nhu cầu của bạn nhé!
Chúc các bạn hủy gói 4G HD90 của MobiFone thành công!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng nổi bật

Được tạo bởi Blogger.